ร้อย.อส.อ.ฝาง 3 บก.อส.จ.เชียงใหม่ ร่วมตรวจยึดยาบ้า 500,000 เม็ด จากการขนส่งทางระบบโลจิสติกส์ ผ่านทางบริษัทขนส่งแห่งหนึ่ง

 

 

วันที่ 23 ต.ค. 2566 เวลา 14.00 น.

 

 

ว่าที่ร้อยตรีนพรัตน์  ศุภกิจโกศล นายอำเภอฝาง / ผู้บังคับกองร้อยอาสารักษาดินแดนอำเภอฝางที่ 3 / ผอ.ศป.ปส.อ.ฝาง  และ พ.ต.อ.เกรียงศักดิ์  วงศ์อุทัย ผกก.สภ.ฝาง มอบหมายให้ นายศตวรรษ  อภิวงค์ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง พร้อมกำลังพล สมาชิกกองอาสารักษาดินแดน สังกัด ร้อย.อส.อ.ฝาง 3 บก.อส.จ.เชียงใหม่ สนธิกำลังร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฝาง หน่วยงานทหารในพื้นที่และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันร้องทุกข์กล่าวโทษ ชายไม่ทราบชื่อ นามสกุล และที่อยู่ (อยู่ระหว่างสืบสวนหาตัว) อายุประมาณ 30 ปี ซึ่งนำยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) มาส่งผ่านขนส่งระบบโลจิสติกส์แห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอฝาง และได้ถูกเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการฯ ร่วมกันตรวจยึด ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 500,000 เม็ด

 

สถานที่ตรวจยึดบริเวณ บริษัทขนส่ง แฟลช โฮม เลขที่ 2 ม.5 ต.เวียง อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ โดยกล่าวหาว่า พยายามจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) โดยมีไว้เพื่อจำหน่ายอันเป็นการกระทำเพื่อการค้าและเป็นการก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชนโดยไม่ได้รับอนุญาต

 

ชุดปฏิบัติการจึงได้นำของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.ฝาง ดำเนินคดีตามกฎหมาย และจะได้สืบสวนติดตามตัวผู้เกี่ยวข้องมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป