ร้อย.อส.อ.ฝาง 3 บก.อส.จ.เชียงใหม่ ร่วมจับกุมผู้ค้ายาเสพติดระหว่างนำของไปฝากส่งบริษัทขนส่ง พบของกลางยาบ้า 58,800 เม็ด

 

 

วันที่ 6 ก.ย. 2566 เวลา 13.00 น.

 

 

ว่าที่ร้อยตรีนพรัตน์  ศุภกิจโกศล นายอำเภอฝาง / ผอ.ศป.ปส.อ.ฝาง / ผู้บังคับกองร้อยอาสารักษาดินแดนอำเภอฝางที่ 3 และ พ.ต.อ.เกรียงศักดิ์  วงศ์อุทัย ผกก.สภ.ฝาง มอบหมายให้ฝ่ายความมั่นคงอำเภอฝาง พร้อมด้วย สมาชิก อส. สังกัดร้อย.อส.อ.ฝาง 3 สนธิกำลังร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฝาง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันร้องทุกข์กล่าวโทษ

 

1. นายชิตนุ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี ที่อยู่ 37 ถนนโชคสมาน 4 ต.หาดใหญ่ อ. หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งนำยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) มาส่งผ่านขนส่งระบบโลจิสติกส์ในพื้นที่อำเภอฝาง และได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เชียงดาว จับกุม พร้อมของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 2 เม็ด ระหว่างเดินทางไปรับยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ที่ส่งปลายทาง ณ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

 

2. นายนายทัชชกร (อยู่ระหว่างติดตามตัว) และได้ร่วมกันตรวจยึด ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 588,000 เม็ด สถานที่ตรวจยึดบริเวณ บริษัทขนส่ง แฟลช โฮม เลขที่ 48 ม.3 ต.เวียง อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ โดยกล่าวหาว่า ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) เพื่อจำหน่ายอันเป็นการกระทำเพื่อการค้าและเป็นการก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชนโดยไม่ได้รับอนุญาต

 

สถานที่ตรวจยึดบริเวณ บริษัทขนส่ง แฟลช โฮม เลขที่ 48 ม.3 ต.เวียง อ.ฝาง จ.เชียงใหม่

ชุดปฏิบัติการจึงได้นำของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.ฝาง ดำเนินคดีตามกฎหมาย และจะได้สืบสวนติดตามตัวผู้เกี่ยวข้องมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป