ร้อย.อส.อ.ขุนหาย 6 บก.อส.จ. ร่วมจับผู้ค้ายาเสพติด 2 ราย ยึดของกลาง 4,000 เม็ด


วันที่ 8 มิ.ย. 2566  


นายสำรวย เกษกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ / ผอ.ศอ.ปส.จ.ศก. / ผู้บังคับการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดศรีษะเกษ / นายพรชัย วงศ์งาม นายอำเภอขุนหาญ / ผู้บังคับกองร้อยอาสารักษาดินแดนอำเภอขุนหาญที่ 6 ได้สั่งการให้นายจุติเพชร บุญเนตร ปลัดอำเภอ งานป้องกัน / เจ้าพนักงาน ป.ป.ส. เลขประจำตัว 620041 นำกำลัง จนท. สมาชิกกองอาสารักษาดินแดนอำเภอขุนหาญที่ 6 สนธิกำลัง จนท.ตำรวจ ชปส.ศป.ปส.ร้อย.ตชด.224 ,จนท.ชุดปฏิบัติการข่าว กกล.สุรนารี 

ร่วมกันระดมกวาดล้างอาชญากรรมและการกระทำผิดเกี่ยวกับยาเสพติดตามแผน "ยุทธการ 238 พิทักษ์นครลำดวน" ในพื้นที่รับผิดชอบของ ศป.ปส.อ.ขุนหาญ ผลการดำเนินการ มีดังนี้

1.เวลาประมาณ  20.30 น.ได้ร่วมทำการจับตัว   นายคำสิงห์ มนตรีวงษ์ อายุ 37ปี อยู่บ้านเลขที่ 4หมู่ที่ 5 ตำบลโนนสูง อำเภอขุนหาญ จังหวัดศรีสะเกษ (ผลตรวจปัสสาวะเป็น บวก)

2.นายวชิระ เพ็งสวัสดิ์ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4/1หมู่ที่ 5 ตำบลโนนสูง อำเภอขุนหาญ จังหวัดศรีสะเกษ
:พร้อมด้วย ของกลาง 
-  ยาบ้า จำนวน 4,๐๐๐ เม็ด
-  รถยนต์กระบะ จำนวน 1 คัน
ผลการปฏิบัติ : จัดทำบันทึกจับกุมและบันทึกควบคุมตัวนำผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่ง พงส.สภ.ขุนหาญ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อ
            
: โดยกล่าวหาว่า ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อการค้าโดยไม่ได้รับอนุญาตอันก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย 
         
: สถานที่เกิดเหตุ/สถานที่จับกุม  บริเวณริมถนนเส้น ระหว่าง บ.โนนสูง - บ.กระเจา ต.โนนสูง อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ 

: ผลการปฏิบัติ : จัดทำบันทึกจับกุมและบันทึกควบคุมตัวนำผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่ง พงส.สภ.ขุนหาญ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป