ร้อย.อส.อ.เมืองลำปาง 1 บก.อส.จ.ลำปาง สนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าตรวจค้นยาเสพติดในพื้นที่หลายจุดเชิงรุกอย่างเร่งด่วน พบยาบ้า จำนวน 15,958 เม็ด , อาวุธปืนเถื่อนและเครื่องกระสุน

 

 

กุมภาพันธ์ - มีนาคม 2566

 

 

อำเภอเมืองลำปางได้รับแจ้งเบาะแส  ยาเสพติดจากประชาชนในพื้นที่แก่อำเภอเมืองลำปาง ซึ่งในการปฏิบัติการดังกล่าว     นายธนารัฐ สายเทพ นายอำเภอเมืองลำปาง / ผบ.ร้อย.อส.อ.เมืองลำปาง 1 พร้อมด้วย นายวิโรจน์ ดวงสุวรรณ์ ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง  นายสุทธิพันธ์ เครือสุข ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง , นายอมรรัตน์ จารึกสมาน ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง และ สมาชิก อส. สังกัด ร้อย.อส.อ.เมืองลำปาง 1

 

สนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรเมืองลำปาง เข้าตรวจค้นยาเสพติดในพื้นที่หลายจุดเชิงรุกอย่างเร่งด่วน ซึ่งผลการปฏิบัติการพบว่ามีการลักลอบนำยาเสพติดใส่ในกระเป๋าแล้วนำไปซุกซ่อนไว้ ใต้ต้นไม้ ในพื้นที่ตำบลบ้านเป้า เพื่อรอจำหน่าย และจากการตรวจสอบพบว่ามียาบ้า (เมทแอมเฟตามีน) จำนวน 15,958 เม็ด นอกจากนี้ฝ่ายปกครองอำเภอยังได้ทำการตรวจค้นเชิงรุกในพื้นที่ ตำบลกล้วยแพะ จึงพบว่ามีผู้ลักลอบจำหน่ายยาบ้า จำนวน 63 เม็ด พร้อมทั้งครอบครองอาวุธปืนเถื่อน ชนิด .38 และเครื่องกระสุน จำนวน 19 นัด   อำเภอจึงได้ร่วมกันอายัดของกลางและบันทึกนำส่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อขยายผลในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป