ร้อย.อส.อ.เมืองตรัง 3 บก.อส.จ.ตรัง ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุมีพลเมืองดี แจ้งศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด พบบุคคลมั่วสุ่มเสพยา

 

 

วันที่ 27 มี.ค. 2566

 

 

นายขจรศักดิ์ เจริญโสภา ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง / ผู้บังคับการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดตรัง นายวิศิษฐ์ อนันต์วรปัญญา  รองผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง / รองผู้บังคับการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดตรัง นายจักรพงษ์ รัชนีกุล นายอำเภอเมืองตรัง / ผู้บังคับกองร้อยอาสารักษาดินแดนอำเภอเมืองตรังที่ 3 นายณหทัย สุนทรนนท์ ป้องกันจังหวัดตรัง และนายหมวดเอกประสิทธิ์ พรหมพาหกุล ผู้บังคับกองร้อยอาสารักษาดินแดนจังหวัดตรังที่ 1 ได้สั่งการให้ นายหมวดตรีอดิศร  ชูพูล ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดตรัง/เจ้าพนักงาน  ป.ป.ส. เลขประจำตัว ๖๒๒๓๔๓ นายธวัชชัย กรเพชร ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคงอำเภอเมืองตรัง  และสมาชิกกองร้อย อส.จ.ตง 1 ตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีแจ้งเบาะแสกระทำความผิดเกี่ยวกับการลักลอบเสพและจำหน่ายยาเสพติด ประเภทยาบ้า ผ่านศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด บริเวณวัดนิคมประทีป หมู่ที่ 6 ตำบลโคกหล่อ อำเภอเมืองตรัง จังหวัดตรัง จุดสังเกตเป็นห้องแถวตั้งอยู่ด้านหลังกุฎิของเจ้าอาวาสวัดนิคมประทีปและกุฎิของพระลูกวัด โดยผู้ร้องพบเห็นเด็กวัดจำนวน 5-6 คน

ผลการปฏิบัติ

 

1. เวลา 14.00 น. จับกุมผู้ต้องหา จำนวน 2 ราย คือนายจักรกริช บัวบาล (ผู้ต้องหารายที่ 1 )  กล่าวหาว่า“มียาเสพติดให้โทษประเภท 1  (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อเสพโดยไม่ได้รับอนุญาต , เสพสารเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยฝ่าฝืนกฎหมาย” และนายอภิสิทธิ์ บัวบาล(ผู้ต้องหารายที่ 2) กล่าวหาว่า “เสพสารเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน)

2. เวลา 15.30 น. นายจักรกริช บัวบาล แจ้งว่าได้ซื้อยาบ้ามาจากผู้ต้องหารายที่ 3 จึงได้จับกุมนางสาวขนิษฐา เกตุแก้ว(ผู้ต้องหารายที่ 3 ) “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต ทำให้แพร่หลายในหมู่ประชาชน และเสพสารเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยฝ่าฝืนกฎหมาย”