ร้อย.อส.อ.คลองหลวง 2 บก.อส.จ.ปทุมธานี ออกปฏิบัติหน้าที่ค้าหาผู้เสพ / ผู้ติดยาเสพติดเพื่อคัดกรองนำเข้าโครงการช่วยเหลือผู้เสพ / ผู้ติดยาเสพติดของศูนย์ฟื้นฟู สภาพทางสังคมจังหวัดปทุมธานี ปี 2566

 

 

วันที่ 13-14 มีนาคม 2566 เวลา 08.00 น.

 

 

นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร  ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี / ผอ.ศอ.ปส.จ.ปทุมธานี / ผู้บังคับการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดปทุมธานี , นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง / ผอ.ศป.ปส.อ.คลองหลวง / ผู้บังคับกองร้อยอาสารักษาดินแดนอำเภอคลองหลวงที่ 2 ได้สั่งการให้ชุดปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดอำเภอคลองหลวง นำโดย ว่าที่ ร.ต.พิชญะ เพียราช ปลัดอำเภอหวัหน้าฝ่ายความมั่นคง พร้อมด้วย จนท. สมาชิก อส. อ.คลองหลวง 2 และชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน (ชรบ.)

 

ออกปฏิบัติหน้าที่ค้าหาผู้เสพ/ผู้ติดยาเสพติดเพื่อคัดกรองนำเข้าโครงการช่วยเหลือผู้เสพ/ผู้ติดยาเสพติดของศูนย์ฟื้นฟู สภาพทางสังคมจังหวัดปทุมธานี ปี 2566  รุ่นที่ 1 จำนวน 50 คน ระยะเวลาการดำเนินงาน ระหว่างวันที่ 13 - 27 มีนาคม 2566

1. วันที่ 13 มี.ค.66 จับกุมความผิดเกี่ยวกับอาวุธปืน จำนวน 1 คดี ผู้ต้องหาจำนวน 1 ราย

ข้อหา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

สถานที่จับกุม บริเวณ สวนสาธารณะ หน้าตู้สายตรวจ ต.คลองห้า ถ.เลียบคลองระพีพัฒน์ ม. 16 ต.คลองห้าอ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

 

2. วันที่ 14 มี.ค.66 จับกุมผู้กระทำความผิดกับยาเสพติด จำนวน 1 คดี ผู้ต้องหา 1 ราย  

ข้อหา“มียาเสพติดให้โทษประเภท1 เมทแอมเฟตามีน(ยาบ้า)ไว้ในความครอบครองเพื่อการค้า และก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชนโดยผิดกฎหมาย

ของกลาง ยาบ้า 339 เม็ด และทำการตรวจยึดยาบ้าที่ซุกซ่อนอยู่ใต้โคนต้นมะพร้าว บริเวณใกล้เคียงสถานที่จับกุม อีกจำนวน 48 เม็ด

สถานที่จับกุม บริเวณ ถ.เลียบคลองระบายน้ำที่ 3  หน้าหมู่บ้านพฤกษา 12  ม. 2 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

 

จึงได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดพร้อมของกลางทำบันทึกจับกุม ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป